Mức 1
a) Tổ chức dạy học đúng, đủ các môn học và các hoạt động giáo dục đảm bảo mục tiêu giáo dục;
b) Vận dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học, tổ chức hoạt động dạy học đảm bảo mục tiêu, nội dung giáo dục, phù hợp đối tượng học sinh và điều kiện nhà trường;
c) Thực hiện đúng quy định về đánh giá học sinh tiểu học.
Mức 2
a) Thực hiện đúng chương trình, kế hoạch giáo dục; lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức dạy học phù hợp với từng đối tượng và đáp ứng yêu cầu, khả năng nhận thức của học sinh;
b) Phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, phụ đạo học sinh gặp khó khăn trong học tập, rèn luyện.
Mức 3
Hằng năm, rà soát, phân tích, đánh giá hiệu quả và tác động của các biện pháp, giải pháp tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên, học sinh.
[H24-5.2-01]
|
Kế hoạch hoạt động chuyên môn của tổ chuyên môn, tổ văn phòng, của giáo viên được phê duyệt
|
[H24-5.2-02]
|
Kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo học sinh gặp khó khăn trong học tập
|
[H24-5.2-03]
|
Bảng tổng hợp kết quả giáo dục của học sinh
|
[H24-5.2-04]
|
Sổ theo dõi kết quả kiểm tra, đánh giá học sinh; hồ sơ giáo dục đối với học sinh khuyết tật
|
[H4-1.4-04]
|
Sổ biên bản sinh hoạt chuyên môn tổ
|
[H24-5.2-05]
|
Các hình thức khen thưởng của học sinh
|
[H24-5.2-06]
|
Các báo cáo chuyên đề của nhà trường và tổ chuyên môn
|
[H24-5.2-07]
|
Các sáng kiến kinh nghiệm
|