Mức 1
a) Phù hợp mục tiêu giáo dục được quy định tại Luật giáo dục, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương theo từng giai đoạn và các nguồn lực của nhà trường;
b) Được xác định bằng văn bản và cấp có thẩm quyền phê duyệt;
c) Được công bố công khai bằng hình thức niêm yết tại nhà trường hoặc đăng tải trên trang thông tin điện tử của nhà trường (nếu có) hoặc đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương, trang thông tin điện tử của phòng giáo dục và đào tạo.
Mức 2
Nhà trường có các giải pháp giám sát việc thực hiện phương hướng chiến lược xây dựng và phát triển.
Mức 3
Định kỳ rà soát, bổ sung, điều chỉnh phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển. Tổ chức xây dựng phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển có sự tham gia của các thành viên trong Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục), cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và cộng đồng.
1
|
[H1-1.1-01]
|
Văn bản Phương hướng chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường được phê duyệt
|
2
|
[H1-1.1-02]
|
Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp xã/thị trấn về định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của ngành
|
3
|
[H1-1.1-03]
|
Các hình ảnh, tư liệu chứng minh nội dung chiến lược phát triển của nhà trường đã được công khai niêm yết
|
4
|
[H1-1.1-04]
|
Sổ nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức viên chức
|
5
|
[H1-1.1-05]
|
Cổng thông tin điện tử của Phòng GDĐT hoặc của nhà trường
|
6
|
[H1-1.1-06]
|
Các văn bản của cấp có thẩm quyền đánh giá nhà trường khi thực hiện giám sát việc thực hiện phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển của nhà trường (nếu có)
|
7
|
[H1-1.1-07]
|
Văn bản bổ sung, điều chỉnh phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển của nhà trường được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
|